Vịnh Vĩnh Hy – Hành Trình Khám Phá Vẻ Đẹp Hoang Sơ Cùng Anh Quốc Limousine

Vịnh Vĩnh Hy nằm tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Vĩnh Hy nổi bật với cảnh quan hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài. Những dãy núi đá cao chót vót bao quanh. Thiên nhiên tuyệt đẹp và khung cảnh yên bình biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng cho du khách thăm quan và khám phá.

Trải Nghiệm Sang Trọng Với Dịch Vụ Limousine Anh Quốc

Để hành trình khám phá Vịnh Vĩnh Hy thêm phần hoàn hảo, dịch vụ xe limousine của Anh Quốc Limousine là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện, cùng dàn xe limousine hiện đại, sang trọng, bạn sẽ được đón trả tận nơi một cách tiện lợi và an toàn. 

Các tiện ích cao cấp từ những dòng xe đời mới nhất, giường nằm trên xe, ghế ngồi thoải mái, Wi-Fi. Hệ thống giải trí hiện đại chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho quý khách.

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo an toàn trên từng chuyến đi.

Khám phá vẻ đẹp của Vịnh Vĩnh Hy.

Tham quan cung đường ven biển. Dọc theo cung đường này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc biển xanh mát và núi non hùng vĩ.

Khám phá các đảo nhỏ như đảo Cá Heo, đảo Rùa và ngắm nhìn hệ sinh thái biển phong phú.

Vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng với những rạn san hô tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động lặn biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp dưới lòng đại dương. Một hoạt động thú vị khác, bạn có thể tham quan tàu đáy kính nếu bạn không giỏi bơi lặn. Với hoạt động này bạn có thể chiêm ngưỡng các rạn san hô đầy màu sắc mà không cần phải lặn xuống nước. Thư giãn trên tàu và ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương thông qua đáy kính là một trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham gia tour ghép tàu đáy kính nhé.

Đặt Xe Limosine Anh Quốc Ngay Hôm Nay

Limousine Anh Quốc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe hợp đồng từ 4 đến 45 chỗ. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực đảm bảo chất lượng dịch vụ. Và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE

        1. Tại Website: https://anhquoclimousine.com/

         2. Facebook nhà xe Anh Quốc: https://www.facebook.com/anhquoclimousinehatinh 

         3. Văn Phòng Anh Quốc: 

Văn phòng Hà Tĩnh: 36 Phan Đình Giót, phường Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh

Hãy để Anh Quốc Limousine đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Vĩnh Hy. Đặt xe ngay hôm nay để tận hưởng một chuyến đi đẳng cấp và đáng nhớ bạn nhé.

Tin tức mới nhất