Cầu Bến Thủy – Hành Trình Ánh Sáng Bảy Sắc Cầu Vồng Cùng Limousine Anh Quốc

Cầu Bến Thủy 1, nằm trên quốc lộ 1A, nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Cầu bắc qua Sông Lam được xây dựng năm 1986, khánh thành năm 1990, được xem là cửa ngõ quan trọng của khu vực Bắc Trung Bộ. Không chỉ là một công trình giao thông quan trọng mà còn là một biểu tượng văn hóa và kinh tế của khu vực Bắc Trung Bộ. 

Hệ Thống Ánh Sáng Bảy Sắc Cầu Vồng

Để tôn vinh vẻ đẹp của cầu Bến Thủy và tạo điểm nhấn độc đáo cho khu vực. Tới đây cây cầu sẽ được trang hoàng bằng hệ thống biển bảng slogan truyền động lực. Camera giám sát, chuông báo động, hệ thống ánh sáng với chủ đề “Khát vọng dòng Lam”. Dự án do Công ty Bất động sản Vinh Riverside làm chủ đầu tư.Hệ thống ánh sáng bảy sắc cầu vồng này không chỉ làm nổi bật cây cầu vào ban đêm. Mà còn tạo ra một không gian lộng lẫy. Thu hút nhiều du khách và người dân địa phương đến tham quan.

Điểm Nổi Bật Của Hệ Thống Ánh Sáng Cầu Bến Thủy

Cầu được trang hoàng bằng hệ thống ánh sáng hiện đại. Sử dụng công nghệ LED tiên tiến. Hệ thống ánh sáng bảy sắc cầu vồng tạo ra màu sắc rực rỡ và tiết kiệm năng lượng.

Các hiệu ứng ánh sáng động, thay đổi liên tục. Tạo ra một không gian sống động và hấp dẫn.

Thiết kế thẩm mỹ của hệ thống ánh sáng được thiết kế hài hòa, phù hợp với kiến trúc của cầu. Hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh ánh sáng tuyệt đẹp.

Trải Nghiệm Hành Trình Cùng Anh Quốc Limousine

Để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của cầu Bến Thủy và bắt đầu một hành trình an toàn, thoải mái. Hãy đến với dịch vụ xe Limousine giá rẻ, đón tận nơi, trả tận nhà của Anh Quốc Limousine. Chỉ với 100.000/vé Vinh- Hà Tĩnh. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp, nội thất hạng thương gia, dịch vụ đón trả tận tâm cùng Anh Quốc. Bạn sẽ không phải bắt taxi 2 đầu phiền phức, tốn kém vì dịch vụ đón trả tận nơi của chúng tôi. Dịch vụ chu đáo của Limousine Anh Quốc sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng cho quý khách trên từng chuyến đi. 

LIÊN HỆ ĐẶT XE

Để biết thêm chi tiết và đặt xe, quý khách vui lòng liên hệ:

Website: anhquoclimousine.com

Hotline: 1900 068 862 / 0857 572 572

Facebook: Anh Quốc Limousine

Văn phòng: 36 Phan Đình Giót, phường Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh

Limousine Anh Quốc hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên mỗi hành trình!

Tin tức mới nhất